Wednesday, November 11, 2009

Walang 2logs (naisip kong?)

Ang saklap ng araw na to nov 12, 09 6 am
ang hanggang ngayon wala pa akong tulog
at dahil hindi ako nakatulog akoy nag dcsyon
na mag enroll na lamang tutal ang aga ko
nman gising.

Tinatamad ako mag enroll ngaun sem
kaya baka sumablay nanaman pero
wag naman sana taena sayang ang pera
d kami ang tatae ng pera hehehehehe

Bagong classm8? hindi! sila sila parin
mga itsurang naging klasm8 ko nakaraang
sem sila sila parin kasama tong mga
followers ko!! hehehehe

pero ok lang hindi anamn ako mag sasawa
sa mga pagumukha nila kasi lagi namang
kakutsaba ung iba lang pero ung iba
eh matino eh hindi madaan sa isang
kalabet penge jejejejeje

geh d2 nalang enroll lang muna
wise lang!!!!!!!1

d2 nalang muna enroll mode lang saglit!


LOGOUT!!!

No comments:

Post a Comment