Sunday, February 15, 2009

Alarm Clock but Useless .

Eto nga pla ang aking Simpleng Alarm Clock Subalit Useless ang pag gamit ko sa aking Alarm clock ay hindi kakaiba sa mga gumagamit ng alarm clock Nag seset ng Time kung Anung oras nila gustong magising or sabhin na natin sapilitang pag gising dahil papasok sa work or sa school at isa ako sa mga studyanteng hindi naman kaagahan ang pasok subalit para sakin eh maxadong maaga pa ang 10:00 am. Siguro dahil narin sa aking oras ng pag tulog. Natutulog kasi ako ng 2 to 3 am. (nakagisnang gawain ko na) bakit ganyan oras gising pa ako? kasi may mga taong may kinagawian na sa pangaraw araw na gawain nila at un ang pag $@^#^#%(bang bros) Adik kasi ako sa harap ng Computer (PC) lalo na kung may mga dapat pag puyatan BTW nag pupuyat lang naman ako kapag dala ng matinding pangangailangan. Note pag boring diretsopa ang aksyon i mean diretso sa kama den lagpak...
pero ang problema ko eh kahit iset ko ang aking alarm clock sa maagang Oras eh hindi ako nagigising ang masaklap dun eh hindi ko naririning ang Tunog or ung bell ng aking alarm clock napatanong ako sa sarili ko (ganun naba ako kahimbing matulog) OHHH BraDeY!!!!! hindi ako makapaniwala kung bakit ganun.. minsan eh sineset kodin ang aking cellphone (alarm clock) para maririnig ko tlga subalit akoy nabigo sa aking problema ganun parin ang kinalabasan.. sa ngaun nag babalak ako na matulog ng maaga pero mukhang malabo ikanga( mahirap baguhin ang kinasanayan) yan mukhang ganyan ang mang yayari sakin hahahah.. pero pipilitin ko kasi ngaung prefinal na sa at kung lagi pa akong late anung Grade ang maipapamukha ko wahahhaa lumilipad ako sa alanganin lol.....

dito muna at akoy rerekta muna ..
salamat reader..

No comments:

Post a Comment