Saturday, February 14, 2009

Bang Bros Production....















Hi, again ipinakikilala ko pla ang aking mga ka bang bros.
kulang pa ung iba dyan wala na ako mailagay na pics na kumpleto ang bang bros production..

ang nangunguna sa Grupo ay si Allan as "antisocialnoob" ,paul as "Chronos", Brylle as Bryllex and the last marc as "Nobita!!" ang iba ay hindi pa gaanong AKTIBO sa aming pangkat subalit aming inaasahan ang kanilang pag dagsa..

pinakilala ko lang sila as a bang bros member.
keya pag nakita nyu sila alam na pa autograph
kagad dahil sa susunod eh may bayad na ...!!

ang bangbros ay isang Grupo na nilikha ng mga 2nd yr College BSIT course and STI student .
again hindi kami WITS at lalong hindi kami SA (student asistant)<< base on "antisocialnoob"

At sana bilang mga ka bang bros inihahandog ko ang aking Blog as a part of our GROUP.!
Ooh!! yeah!!

d pepede ipost ang aming Forum Site pero you can Reply or leave comments as long as you can
parasa ibang katanungan..

Viva la bangbros.. =)
(nobita)

No comments:

Post a Comment