Saturday, February 14, 2009

Talento

since d pa ako mag popost ng mga aking Creativity
may ikwekwento akong sakto sa aking tittle..

May mga taong binigyan ng kanya-kanyang talento halimbawa nalang ng aking kaibigan
itatago ko nlang ang kanyang pangalan bilang "Mr. Kopa" Sya ay isang matalik na kaibigan since
grade school 13 or 14 yrs old si "kopa" ay isa kong classmate since i was grade school d namn kagandahang iskwelahan tamang tama lang ung para sa mahihirap na katulad ko.. Si kopa isa sa mga magagaling mag Drawing or sabhin na natin pinaka magaling mag Drawing nung nasa grade school kami. Lagi lagi siyang sumasali sa mga Activities Subalit lalo akong napa bilib nung sumali
sa fan art "TV commercial" pero inde sya ang nanalo 3rd place lang sya pero Buong school at mga teacher eh Proud sa kanya. Why? kasi kahit may kapansanan sya nandun parin sya at 3rd place pa sya dinaig nya pa ung mga batang kasing edad nya na kalaban nya sa contest... hmmmm
napa isip ako "talagang may kanya kanyang talento ang mga tao sa buong mundo" ang kapansanan nya ay ung mga kamay "(hindi nya naitutuwid maxado) inde ko alam ang tawag nsa sakit na un pero para sakin isa syang Normal..

Ngayon na nasa College life na ako wala anakong balita sa kanya nung tumuntong ako sa
Highschool pa lamang...

wata life story..

yan ang talento!!..

No comments:

Post a Comment