Wednesday, April 15, 2009

1st day of Summer Class

First day of Summer Class

OK OK!! eto na 1st day of summer class and the 1st subject is FiliOne subjectcode filipino 1

and ofcourse my prof name is Sir. Constantino and the most popular prof, na (Mataray) sabi ng
iba but for me Ok lang sya sometimes joke joke, tamang kwento, at higit sa lahat Tamang trip
at isa sa mga ka Vang ko ang napagtripan syempre allan ba namn eh, pero para sakin ok lang
mga banat nya kahit antique na mga jokes nya d ako mahilig sa joke but napapatawa namn ako
ikanga Self-Concept in da deep side is blah blah blah.... sakyan ko nalang sya sa trip nya..

Next Subject is PE3 subjectcode physical education 3 teacher maam Venus... Yess maam
Venus mabait un kahit 1 time ko plang na meet since my 1st summer class sa pe1 siya naging
teacher ko nun kea medyo comfortable ako sa kanya and gustong gusto ko sya maging teacher
kotlga higit na nakakalibang mga lecture nya nakakalibang pa ! katulad nalang ng mga board game and 1 of my favorite is the game of the generals isa ito sa mga nagustuhan ko sa mga tinuro nya at sana ganun parin hehehehe ... wala akong problema kay maam Venus...

And the last is Comart 3 subjectcode communication art 3 teacher maam Agustin
since maam agustin eh naging teacher ko na sa comart 2 inde ko pa sya yamado
kung baga eh nangangapa pa ako sa kanya pero ok lang na naging sya ang aking teacher kesa
sa naging teacher ko dati na si &*#$@! fluent maxado mag english akala mo eh laging magaling
Ok OK! magaling na sya.

NOTE: sa Comart 3 meron dun isang Girl na nag ngangalang @#$@%&*
and yeah shes pretty and i htink smart :) unang pasok ko sya kagad
nakita ko ewan ko kung bakit but im already taken wahahaha
Dont worry ka Bang papakilala ko kau kung makilala ko sya hehehehe...

Hanggang d2 nalang ulit and gudluck sa satin at sana matuloy na ung
dapat matuloy mga ka bang at sana kumpleto tyu!!! wahahahaha..
minsan lang un sa buhay college.

Salamat
Oh panu INGAT !



No comments:

Post a Comment