Monday, April 6, 2009

Summer (Heat Transfer)

Summer nanaman at dahil dyan usong uso ang pag kakasakit dahil sa pag iba iba ng klima ng panahon pero hindi padadaig ang mga bakasyonista na kahit ganyan ang klima GO GO GO!! parin maliban nalang sakin or samin na mag tatake ng Summer Class dahil sa sobrang sipag cguro or may failed kea namn naisipang mag Summer Class ako hanggang ngaun pinag iisipan ko parin ang isusummer ko ikanga maging wise sa pag pipili kasi naman d ko matatawag na malas dahil sadyang malas na tlga may nag conflict na Time ung dalawang subject kea hanggang ngaun tulala ako sa kisame dahil dyan isip isip pa.

BTW. baka 3 or 4 ang kukunin kong isummer para mabawas bawasan naamn ang subjects ko
at hindi pa namn dumadating sa punto na tinatamad na ako dahil kung dumating sa punto na tinatamad na ako tapos ang career ko wara na feature wala na aasahan magulang ko sakin at ayaw ko mangyari un..

And this summer stayput muna sa klase baka bumagsak pa eh summer na nga WOOT.!
kea walang panahon para mag gala or kung san-san pero minsan pag may magyaya nanaman gimik mahirap iwasan syempre viva la bang pero pwamise ko na seryoso na hindi na biro ang stage kung baga high level na pero syempre ganu parin ugali ko d mag babago ung pag ka tamad ko nag tataka kau bakit may Heat Transfer kasi nag tratransfer ung heat temperature sa kapwa tao or sa bagay na hinahawakan mo wahahahah.. kea aun ang labas Heat Transfer SUMMER LOL!!

OK OK! gudluck sa Summer Class at sa mga hindi amg Summer Class heheh malamaang hapy hapy Hour kau ngaun :) BTW ung Grades ko pla d kagandahan may fail ako isa at un ung COMART pero sinuswerte parin ako dahil ung SOCULITA ko eh naisalba ko pa at ung COMART malabo na d kaya hirap batakin kapos sa attendance
i know inaasahan ko na un ikaw ba namang laging late sa klase wahaah dun plang alam na alam kuna ! kea aun isusummer ko hirap ako gumising ng maaga kea aun hirap din pumasok LOL..

Gudluck sa lahat BT3014

No comments:

Post a Comment